วันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2562

UFABETWINS ผู้อำนวยการเสือเหลืองจนถึงเรื่องซานโชจัดการแล้ว

UFABETWINS

มิเชล ซอร์กผู้อำนวยการกีฬาของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์พูดว่าจัดการปัญหาของเจดอน ซานโชปีกดาวรุ่งแล้วและไม่มีความรู้สึกว่าจะมีการย้ายกลุ่มในม.ค.ซานโชเป็นตัวเอกของดอร์ทมุนด์แม้กระนั้นตอนก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาเขามีปัญหาเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการรักษาเวลา

ทำให้โดนดร็อปจากกลุ่มไปแล้วก็เป็นเพียงสำรองในเกมเจอบาร์เซโลน่าเมื่อกึ่งกลางอาทิตย์แม้กระนั้นซอร์กบอกว่า”เสือเหลือง”จัดการปัญหาพวกนั้นไปเป็นระเบียบแล้วและก็หวังว่าซานโชจะกลับมาโชว์ฟอร์มดีที่สุดอีกรอบ“พวกเราสะสางทุกเรื่องในกลุ่มและก็จัดการกับนักฟุตบอลกันเป็นการข้างในแล้ว”ซอร์กบอกกับผู้สื่อข่าวในงานแถลงข่าวก่อนถึงเกมพบแฮร์ธ่า

เบอร์ลิน“เรื่องจบไปแล้ว พวกเราดูถึงอนาคตข้างหน้า เจดอนก็คือนักฟุตบอลอีกคนนึงและก็เขาเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของกลุ่ม”“ผมมั่นใจว่าเวลาที่เขาลงในสนามพบกับบาร์เซโลน่า, พวกเราได้มองเห็นการโต้ตอบที่ดีแล้วก็เขาก็ทำเป็นดีเลิศ”“ผมไม่เคยทราบสึกเลยว่าเขาเตรียมความพร้อมที่จะย้ายในม.ค.

UFABETWINS

พวกเราคุยกับเขาแล้วก็เอเยนต์ของเขา พวกเราหวังว่าเขาจะโชว์ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมเท่าที่จะทำเป็นในเกมวันพรุ่ง”ปีกกลุ่มชาติอังกฤษยังกลายเป็นข่าวสารย้ายกลุ่มแบบสม่ำเสมอ ถึงแบบนั้นซอร์กก็มิได้กล่าวถึงเรื่องปลดปล่อยนักฟุตบอลแล้วก็ยังสนับสนุนลูเซียน ฟาฟร์เทรนเนอร์ของพวกเขาตามเคยหากแม้ฟอร์มไม่สู้ดีในช่วงฤดูกาลนี้“ทุกอย่างถูกบอกออกมาหมดแล้ว

พวกเราเชื่อถือในตัวลูเซียน เขาทุ่มเทอย่างมากรวมทั้งต้องการจะกลับเหตุการณ์ให้ได้”“พวกเรามั่นใจว่าเขาทำเป็นกับเหตุการณ์อย่างงี้ พวกเรามองดูข้อเท็จจริงและไม่ต้องการเข้าไปข้องแวะกับข่าวโคมลอย”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น